Wednesday, 16/10/2019 - 18:33|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Mỹ Hội

Tap huan ra de Hoa-tap-huan-ra-de-hoa-5284857.html

 27/03/2011, 19:17
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠOTÀI LIỆU BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÍ VÀ GIÁO VIÊN BIÊN SOẠN ĐỀ KIỂM TRA XÂY DỰNG THƯ VIỆN CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP MÔN Hoá họcCẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ(Tài liệu bồi dưỡng cốt cán)Hà Nội, tháng 12/ 2010 LỜI GIỚI THIỆU DANH MỤC NHỮNG CHỮ VIẾT TẮTKTĐG: kiểm tra đánh giáKT-KN: kiến thức – kĩ năngTHCS: trung học cơ sởSGK: sách giáo khoaSGV: sách giáo viênHS: học sinhGV: giáo viênĐ/c: đồng chíGD và ĐT: Giáo dục và Đào tạoKT: kiểm traPPCT: phân phối chương trìnhGDPT: giáo dục phổ thôngGDĐT: giáo dục đào tạoCTPT: công thức phân tửCTCT: công thức cấu tạoKL: kim loạiPK: phi kimdd: dung dịch TNKQ: trắc nghiệm khách quanTNTL: trắc nghiệm tự luậnPPDH: phương pháp dạy họcKTĐG: kiểm tra đánh giáPPHT: phương pháp học tậpPP: phương phápCSVC: cơ sở vật chấtTBDH: thiết bị dạy họcCNTT: công nghệ thông tin MỤC LỤCTrangLời nói đầuDanh mục các chữ viết tắtMục lục345Phần thứ nhấtNhững vấn đề chung về kiểm tra đánh giáI. Một số khái niệm về kiểm tra đánh giá1. Thực trạng công tác kiểm tra đánh giá2. Quan niệm đánh giá theo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn học3. Yêu cầu đổi mới công tác kiểm tra đánh giá theo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn học 8911II. Định hướng chỉ đạo về đổi mới kiểm tra đánh giá121. Định hướng chỉ đạo về đổi mới kiểm tra đánh giá2. Một số nhiệm vụ trong chỉ đạo về đổi mới kiểm tra đánh giá 1416Phần thứ haiThiết kế ma trận và biên soạn đề kiểm tra định kìI. Thiết kế ma trận đề kiểm tra1. Quy trình thiết kế ma trận đề kiểm tra2. Khung ma trận đề kiểm tra 3. Ví dụ về các khâu thiết kế ma trận đề kiểm tra 1 tiết lớp 11 THPT 252930II. Biên soạn đề kiểm tra1. Biên soạn câu hỏi theo ma trận362. Xây dựng hướng dẫn chấm (đáp án) và thang điểm373. Xem xét lại việc biên soạn đề kiểm tra4. Ví dụ biên soạn đề kiểm tra theo ma trận đã thiết kế3839III. Một số đề kiểm tra có ma trận kèm theo1. Đề kiểm tra 1 tiết chương 5 + 6 Hoá học 10 THPT2. Đề kiểm tra học kì và cuối năm5171Phần thứ baXây dựng thư viện câu hỏi và bài tập1. Một số yêu cầu2. Các bước tiến hành3. Ví dụ minh hoạ 4. Thư viện câu hỏi học kì II lớp 12 THPT82848590Phần thứ tưHướng dẫn tổ chức tập huấn tại các địa phương1. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, đối tượng, điều kiện bồi dưỡng2. Xây dựng kế hoạch chi tiết đợt bồi dưỡng, tập huấn (thời gian, địa điểm, số lượng, yêu cầu)3. Xác định nhu cầu, đánh giá kết quả đợt bồi dưỡng thông qua các mẫu phiếu thăm dò, khảo sát (trước và sau đợt bồi dưỡng)…108109Tài liệu tham khảo110 Phần thứ nhất: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁNội dung 1.1: MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ1. Thực trạng công tác kiểm tra, đánh giá trong dạy học môn học 1.1. Thuận lợiKiểm tra, đánh giá là một vấn đề quan trọng, vì vậy gần đây nhiều nhà giáo dục, các cấp quản lí đã quan tâm đến vấn đề này. Thông qua các hội nghị, lớp tập huấn, tinh thần đổi mới đã bắt đầu đi vào thực tế. Phần lớn các GV ở trường phổ thông đã nhận thức được ý nghĩa to lớn của việc kiểm tra, đánh giá và ít nhiều có sự cải tiến về nội dung, hình thức, phương pháp dạy học.Đã có

Danh sách file (1 files)