Friday, 07/08/2020 - 19:39|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Mỹ Hội
  • Mục đích nhà trường viết BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ để làm gì?Nhà trường viết BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ để ai đọc?3. Tại sao khi viết BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ cần phải có MINH CHỨNG?Nhà trường viết BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ để ai đọc?Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân ...
  • 12011TẬP HUẤNNGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNGBỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠ02NỘI DUNG A. Giới thiệu về NCKHSPƯD B. Cách tiến hành NCKHSPƯD C. Lập kế hoạch NCKHSPƯD D. Đánh giá đề tài NCKHSPƯD3A. GIỚI THIỆU VỀ NCKHSPƯD A1. Tìm hiểu ...
  • Chuyên đề 1: GIÁO DỤC VỀ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG BIỂN, ĐẢO CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ …………………Ω……………….. - Khái quát về tài nguyên và môi trường biển, đảo - Thực hành lồng ghép trong hoạt động ngoài giờ lên ...
  • TẬP HUẤNĐỔI MỚI QUẢN LÝ LỚP HỌC BẰNG CÁC BIỆN PHÁP GDKL TÍCH CỰCPHÒNG GD&ĐT HUYỆN CAO LÃNH Mỹ Hội, ngày 28 tháng 9 năm 2012TRƯỜNG THCS MỸ HỘIBÀI 1: Thực trạng và nguyên nhân của việc trừng phạt thân thể trẻ em (TPTTTE) tại Việt Nam.MỤC TIÊU Kết ...
  • Do file dung lượng lớn không thể đính kèm trong gmail được, các đơn vị tải các file theo các đường link bên dưới:- Chuyên đề 1: http://www.mediafire.com/?gp3865grebcl88o- Chuyên đề 2: http://www.mediafire.com/?cu8dnl657u93l8u- Chuyên ...
  • PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH HỢP NỘI DUNG PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRONG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN THCS TS. Trần Văn Thắng1. Phương pháp xử lí tình huống Ví dụ 1: Khi dạy Bài 9 lớp 7 “Xây dựng gia đình văn hóa”, GV có thể sử dụng phương pháp tình huống, ...
  • 12011TẬP HUẤNNGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNGBỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠ02Mục tiêuKiến thức: - Nêu được khái niệm, chu trình, khung nghiên cứu và các phương pháp nghiên cứu KHSPƯD- Trình bày cách thực hiện đề tài NCKHSPƯD. 3Mục ...
  • CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TRUNG HỌC1HƯỚNG DẪN BIÊN SOẠN ĐỀ KIỂM TRAMÔN CÔNG NGHỆ CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ234KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA(Dùng cho loại đề kiểm tra tự luận hoặc trắc nghiệm khách quan)5KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA(Dùng cho loại đề kiểm ...
  • Chào mừng quý thầy cô!TẬP HUẤN TƯ VẤN HỌC ĐƯỜNG CHƯƠNG 1: PHÁT TRIỂN TÂM LÝ Ở TRẺ VỊ THÀNH NIÊN Khái niệm Trẻ em & Vị thành niênTrẻ em:- Việt Nam: Dưới 16 tuổiCông ước Quốc tế về trẻ em: Dưới 18 tuổiVị thành niên: Từ 10 – 18 tuổiĐẶC ĐIỂM CHUNG ...
  • TƯ VẤN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG Báo cáo: Nguyễn Thị Thêm (Trường THCS Gáo Giồng- H.CL)TẬP HUẤNChương 4: VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ TƯ VẤN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNGMục tiêuHọc viên hiểu về: 1. Vai trò và trách nhiệm của cán bộ tư vấn tâm lý học đường 2. Một ...
  • Chiếc Bình N t ứ . ........ . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . ............. ............... .......... .... .. . . ...
  • Chào mừng quý thầy cô!GIÁO DỤC GIÁ TRỊ VÀ KĨ NĂNG SỐNGHuyện Cao Lãnh, ngày 9/9/2012Đại học Quốc gia Hà NộiTrường Đại học Giáo dụcTrò chơi!1 Bạn cảm thấy như thế nào trong buổi hoạt động hôm nay? Bạn học được gì qua hoạt động này?Qua trò ...
Tài nguyên